Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C26 –  Chiếc xe của tương lai

Nếu bạn đã phát chán những dòng xe đạp điện truyền thống với kích thước cồng kềnh, dung lượng pin yếu, thường xuyên phải thay ắc-quy thì đã đến lúc bạn đổi cho mình chiếc xe đạp điện của kỷ nguyên mới mang tên Xiaomi Himo C26. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, pin Lithum dung lượng lớn cùng hệ thống shimano, giảm sóc có thể điều chỉnh.

Xiomi Himo C26 Sở hữu thiết kế nhỏ gọn

Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C26
Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C26

Nếu bạn đã quen với hình ảnh những chiếc xe đạp điện cồng kềnh với thiết kế truyền thống thì đã đến lúc bạn thay đổi quan niệm về xe đạp điện với sản phẩm Xiaomi Himo C26. Với thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn, chiếc xe đạp điện này nhìn thoáng qua không khác gì một chiếc xe đạp bình thường. Nó cũng được trang bị bàn đạp để bạn có thể trong trường hợp hết điện thay vì phải dắt bộ. Phần bánh xe cũng lớn hơn xe đạp điện truyền thống nên tốc độ di chuyển khi phải đạp cũng không phải là một trở ngại lớn.

Sở hữu thiết kế đẹp – gọn gàng

Chiếc Xe đạp điện Xiaomi Himo C26 được trang bị màn hình tại phần tay lái giúp bạn dễ dàng theo dõi các thông số của xe trong quá trình di chuyển. Với kích thước chỉ 174 x 66 x 105 cm trọng lượng 25kg, bạn thậm chí có thể nhét vừa chiếc xe đạp điện này xe ô tô 5-7 chỗ.

Sức mạnh tổng hợp đa chế độ

Xiaomi Himo C26 đã vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn quốc gia đạt được 30 chứng nhận. Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của EU. Hệ thống điều khiển điện tử toàn bộ xe. Hiệu suất chống nước IPX7, không sợ mưa gió, giám sát dữ liệu đường truyền theo thời gian thực, dễ dàng kiểm soát. Ba chế độ lái điện, trợ lực điện và điện hoàn toàn có thể được chuyển đổi theo ý muốn để đáp ứng nhu cầu của mọi người khi di chuyển.

Xiaomi Himo C26 đạt được 30 chứng nhận, nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của EU

Dung lượng Pin lâu dài – có thể tháo rời dễ dàng

Nếu như những dòng xe đạp điện khác chỉ có thể di chuyển 80km đối với ắc-quy mới thì chiếc xe Xiaomi Himo C26 có thể di chuyển tới 100km mới phải sạc lại. Đây là một khoảng cách cực kỳ ấn tượng. Nếu bạn chỉ di chuyển trong thành phố thì sau khoảng vài ngày bạn mới cần sạc pin. Xe sở hữu 52 viên pin với dung lượng 18650mAh cho phép bạn thoải mái “vi vu” khám phá khắp nơi mà không lo tình trạng “sập nguồn”.

Xiaomi Himo C26 với dung lượng Pin khủng, tháo lắp dễ dàng

Một điểm vô cùng ấn tượng ở xe đạp điện Xiaomi Himo C26 đó chính là tính năng sạc nhanh. Bạn chỉ cần mất vài giờ để sạc đầy pin thay vì phải sạc qua đêm như nhiều dòng xe truyền thống khác. Nhìn chung, đây là một chiếc xe đạp điện cực kỳ đáng đầu tư nhờ thời lượng pin ấn tượng.

“Nhỏ và phi thường” tận dụng sức mạnh của khoa học và công nghệ

Mặc dù động cơ này có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ, việc sử dụng bên trong thiết kế bánh răng hành tinh, khuếch đại mô-men xoắn, cải thiện tỷ lệ chuyển đổi hiệu quả năng lượng, đạt được công suất đầu ra mạnh mẽ và có thể giảm ma sát chạy không tải, do đó Khi toàn bộ xe đang lao dốc, hầu như không có lực cản quay ngược chiều do động cơ, giúp giảm tổn thất công suất và tăng phạm vi hành trình một cách hiệu quả. Khi mô-men xoắn được khuếch đại, hiệu suất tăng tốc và hiệu suất leo dốc được nâng cao, đồng thời công suất phát ra nhanh chóng, giúp bạn có thể “đi đầu” trên đường.

Động cơ có kích thước nhỏ và trọng lượng nhẹ

Thiết kế lái xe thể thao ngoài trời không ngại đường xấu

Sử dụng phuộc trước có thể điều chỉnh giảm xóc, hành trình hấp thụ sốc có thể đóng mở bằng núm bên phải, và độ mềm và độ cứng của bộ giảm xóc có thể được điều chỉnh bằng núm bên trái, cung cấp bạn với các chế độ đua và địa hình. Nhiều lựa chọn về chế độ thoải mái và đường dài thích ứng hơn với những thay đổi trong các điều kiện đường khác nhau. Kỹ thuật thủ công tinh tế, trọng lượng nhẹ và sức mạnh, và hiệu suất kiểm soát rẽ tốt.

Sử dụng phuộc trước có thể điều chỉnh giảm xóc

Hệ thống phanh nhạy và hiệu quả

Chạy đua mà không mất an toàn. Đĩa trước và sau sử dụng cảm biến ngắt điện thay thế cho phanh truyền thống, có hình thức và cấu tạo đơn giản. Động lực ổn định và hiệu suất vượt trợi. Cần phanh ba ngón tay kết hợp chuông decibel cao, bộ phanh hoàn chỉnh. Hệ thống làm bằng hợp kim nhôm tạo cảm giác điều khiển nhạy, lực nhẹ và xe.

Hệ thống phanh hiệu quả trên Himo C26

Đệm SR của Ý chăm sóc toàn bộ cơ thể

Selle Royal đến từ Ý là thương hiệu quốc tế chuyên nghiệp trong lĩnh vực đệm xe đạp. Đệm được ưa chuộng bởi HIMO C26 sử dụng cấu trúc gel ba chiều đặc biệt và công nghệ RLV, đó là đàn hồi, thoáng khí, không thấm nước và thoải mái. Giới tính đã được kiểm chứng đầy đủ bởi đa số những người đi xe đạp chuyên nghiệp. Nó là một “đệm thở” giúp cho việc đạp xe thoải mái hơn.

Đệm SR giúp cho việc đạp xe thoải mái

Lốp KENDA được lựa chọn để di chuyển và hộ tống an toàn

Sử dụng lốp xe đạp chuyên nghiệp của KENDA với khả năng chống mài mòn cao và siêu bám. lái xe trên đường ướt và trơn trượt trong những ngày mưa, đảm bảo lái xe ổn định trong mọi thời tiết và phanh an toàn

Lốp KENDA khả năng chống mài mòn cao và siêu bám

Quy trình đúc phun nước toàn thân bằng nhôm có độ bền cao

Thiết kế khung bằng vật liệu hợp kim nhôm chủ yếu sử dụng kết hợp giữa quy trình mặt cắt ngang hình tam giác có đường kính thay đổi và quy trình ép phun nước, có trọng lượng nhẹ nhưng độ bền cao , hình dạng đơn giản và tích hợp. Mang lại cho bạn một diện mạo mới và ngầu hơn, nhưng cũng có một sự đảm bảo đáng tin cậy về khả năng chống va đập và độ bền.

Đáp ứng bài kiểm tra độ rung 300.000 khung hình nghiêm ngặt

 Hoàn hảo đến từng chi tiết

Mua Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C26 ở đâu giá rẻ uy tín?

Mi Đắk Lắk là một trong những đơn vị phân phối Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C26 giá rẻ hàng đầu trên thị trường. Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C26 được bảo hành 12 tháng, hỗ trợ trả góp, ship hàng toàn quốc. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng 100% sự hài lòng về sản phẩm và dịch vụ.

Giá Xe Đạp Xiaomi Himo C26 rất thấp so với các dòng xe hiện nay

Với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, dung lượng pin “khủng”, hẳn nhiều người phải nghĩ rằng chiếc xe Xiaomi Himo C26 này phải rất đắt đỏ. Tuy nhiên nó lại không có giá cao như bạn nghĩ. Mức giá của nó vẫn trong khoảng bạn có thể đầu tư được nếu muốn mua một chiếc xe đạp điện bền bỉ, tiện dụng ngay cả khi đã hết điện. Các dòng ắc-quy truyền thống khác thường rất nhanh hỏng nhưng với công nghệ đột phá, Xiaomi Himo C26 cho độ bền của xe và cả ắc-quy ấn tượng hơn cả.

Nếu bạn là người ưa khám phá và yêu thích một chiếc xe có thể giúp bạn vừa vận động, lại có thể tự di chuyển khi cần thiết thì Xiaomi Himo C26 là lựa chọn không thể hợp lý hơn.

>>> Xem ngay Xe Đạp Điện Xiaomi Himo C26 giá rẻ, Bảo hành 12 tháng tại Mi Đắk Lắk